Thực hiện kế hoạch 42/KH-SYT ngày 05 tháng 01 năm 2021 của Sở Y tế về Khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại các bệnh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm 2020.
Ngày 25/01/2021, BV Tai Mũi Họng TP.HCM đã tiếp Đoàn Sở Y tế TP.HCM đến khảo sát hài lòng người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên y tế tại bệnh viện.
Đoàn Sở Y tế kiểm tra bệnh viện Tai Mũi Họng
Trong suốt buổi làm việc, với sự hướng dẫn của thành viên đoàn kiểm tra, bệnh viện đã thực hiện các khảo sát qua thiết bị di động thông minh một cách chính xác, nhanh chóng. Công tác kiểm tra khảo sát bao gồm 3 nội dung:
- Thực hiện khảo sát hài lòng người bệnh nội trú tại 3 khoa: Mũi Xoang, Nhi – Tổng hợp, Tai – Tai thần kinh, Tạo hình Thẩm mỹ, với 37 mẫu khảo sát.
- Thực hiện khảo sát hài lòng người bệnh ngoại trú: với 35 mẫu khảo sát.
- Thực hiện khảo sát hài lòng nhân viên y tế: với 30 mẫu khảo sát.
Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã thống nhất đưa ra kết quả kiểm tra về khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế như sau:
NỘI DUNG KHẢO SÁT | TỔNG SỐ MẪU KHẢO SÁT | SỞ Y TẾ KHẢO SÁT | BV TỰ KHẢO SÁT (Tính 1/6 -31/12/2020) |
Người bệnh nội trú | 37 | 4,780296 | 4,515994 |
Người bệnh ngoại trú | 35 | 4,778802 | 4,774839 |
Nhân viên y tế | 30 | 4,962121 | 4,504882 |
Qua buổi khảo sát, Sở Y tế đánh giá được việc cung cấp các dịch vụ y tế, dịch vụ tiện ích tại bệnh viện; xác định những vấn đề người bệnh chưa hài lòng khi khám và điều trị tại bệnh viện cũng như những vấn đề chưa hài lòng của nhân viên y tế khi làm việc tại bệnh viện.
Kết thúc buổi làm việc, TS.BS Lê Trần Quang Minh – Giám đốc bệnh viện đã cám ơn đoàn kiểm tra, ghi nhận những ý kiến góp ý của người bệnh về cơ sở vật chất, về các dịch vụ do bệnh viện cung cấp và tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên bệnh viện cũng như góp ý của nhân viên y tế về môi trường làm việc, chế độ phúc lợi, cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc tại bệnh viện.
TS.BS Lê Trần Quang Minh – Giám đốc bệnh viện tiếp thu ý kiến đoàn kiểm tra
Phòng Quản lý chất lượng bệnh viện