11/05
2024

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/05

Chiều ngày 7/5/2024 Bệnh viện Tai Mũi Họng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 tại Hội trường lầu 4 khu C. Nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà Florence Nightingale (1820-1910) đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng cũng như sự ghi nhận, tôn vinh và tuyên dương 25 cá nhân, 03 tập thể điều dưỡng đóng góp tích cực trong chăm sóc người bệnh và đồng thời tổ chức buổi chiếu phim về cuộc đời và sự nghiệp bà Florence Nightingale, sau buổi xem phim có hoạt động trò chơi Game Show trả lời câu hỏi nhanh về cuộc đời và sự nghiệp của bà Florence Nightingale (1820-1910) và thông tư 31/2021/TT-BYT về Quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện.

Trong buổi lễ, TS.BSCKII Nguyễn Thanh Vinh- Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Ban Lãnh đạo Bệnh viện có những lời chia sẻ, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện Tai Mũi Họng đã tận tụy trong công tác chăm sóc người bệnh góp phần nâng cao chất lượng điều trị, hướng tới sự hài lòng người bệnh. Đồng thời TS.BSII Nguyễn Thanh Vinh cùng Ban Giám đốc cũng gửi tặng đến đội ngũ điều dưỡng những bông hoa tươi thắm thay lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Cũng trong buổi lễ, Ths.ĐD Trần Thị Như Tuyết– Phó Trưởng phòng Điều dưỡng – đã phát động phong trào thi đua gắn với mục tiêu Bệnh viện “Chất lượng – Uy tín – Hiện đại- Nghĩa tình” và thông điệp của Hội đồng Điều dưỡng thế giới năm 2024 “Điều dưỡng của chúng ta- Tương lai của chúng ta. Hiệu quả của chăm sóc Điều dưỡng”.

Hình ảnh trong buổi lễ

PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG