Home / Tin tức / Tin tức hoạt động / CÙNG BÌNH CHỌN CHO 04 ĐẠI DIỆN BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG THAM GIA CUỘC THI NÉT ĐẸP THẦY THUỐC TRẺ – MISS HYPA 2024

CÙNG BÌNH CHỌN CHO 04 ĐẠI DIỆN BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG THAM GIA CUỘC THI NÉT ĐẸP THẦY THUỐC TRẺ – MISS HYPA 2024

Cuộc thi “Nét đẹp Thầy thuốc trẻ – Miss HYPA 2024” đang tìm kiếm “Gương mặt truyền thông” – Người đầu tiên bước thẳng vào top 10 chung cuộc. Hãy cùng bình chọn cho 04 đại diện của Bệnh viện Tai Mũi Họng.

Cách thức bình chọn: Nhấn like, thả tim, thương thương và chia sẻ bài đăng giới thiệu về thí sinh (theo các link bên dưới).

  1. Thí sinh HỒ THỊ PHƯƠNG DUYÊN– SBD: 006

Thông điệp đến với cuộc thi: Tôi tin rằng cuộc sống này đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh hết, đôi khi thứ chúng ta cần là thay đổi góc nhìn về sự việc, có khi nhờ vậy mà lại tìm thấy điều gì đó hay hay. Chính những suy nghĩ tích cực đó đã giúp tôi cân bằng cảm xúc trong công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt tôi luôn theo đuổi phương châm “Không yêu đương cũng chẳng điên cuồng kiếm tiền, lao động vừa sức, tận hưởng trong khả năng, mỗi ngày cần mẫn lấp đầy cuộc đời bằng những điều tươi đẹp”.

  1. Thí sinh LƯƠNG NGUYỄN THANH THẢO – SBD: 007

Thông điệp đến với cuộc thi: Tự hào khi công tác tại một trong những bệnh viện chuyên khoa sâu đầu ngành thuộc khu vực phía Nam, tôi đã có cơ hội rèn luyện chuyên môn, tiếp xúc với nhiều trường hợp bệnh nhân, thực hiện hóa ước mơ chăm sóc sức khỏe người dân thành phố mang tên Bác nói riêng và cả nước nói chung.

Tôi luôn lấy “Định tâm tự lượng sức mình, nương theo hơi thở an bình thảnh thơi” làm phương châm sống. Do đó, tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc được làm việc, vui sống và quý từng cơ hội đến với bản thân trong cuộc sống. Miss HYPA 2024 cũng chính là trải nghiệm đáng trân quý và hành trình đi cùng cuộc thi sẽ là phần ký ức thanh xuân tuyệt vời của tôi.

  1. Thí sinh THÁI PHƯƠNG NGÂN – SBD: 008

Thông điệp đến với cuộc thi: Là một người phụ nữ luôn sẵn sàng với những thử thách, bằng những trải nghiệm của bản thân về xã hội, tôi luôn cố gắng trở thành một nhân viên y tế tận tâm trong công việc, chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn và mang lại vẻ đẹp của sự lương thiện. Tâm đắc phương châm của Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM “lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng” tôi hy vọng cùng kinh nghiệm hoạt động công tác xã hội của mình sẽ hướng tới những giá trị bền vững, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

  1. Thí sinh NGUYỄN ĐÀO TƯỜNG VY– SBD: 009

Thông điệp đến với cuộc thi: Dành hầu hết thời gian trong ngày cho công việc của một điều dưỡng, tôi hiểu rõ những khó khăn mà phụ nữ ngành y phải trải qua. Thế nhưng trong tôi, phụ nữ ngành y luôn toát lên sự tự tin, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết. Khi chọn công việc chăm sóc sức khỏe người dân, bản thân tôi luôn khắc kiên cường vào sức mệnh, dù cuộc sống nhiều chông gai, vấp ngã nhưng bản thân sẽ luôn kiên cường, mạnh mẽ vượt qua. Tôi trân trọng từng cơ hội đến với mình và sân chơi Miss HYPA 2024 sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho tôi và các đồng nghiệp từ các đơn vị khác nhau cùng nhau tỏa sáng.

“Nét đẹp Thầy thuốc trẻ – Miss HYPA 2024” là cuộc thi do Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ ngành Y nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. Cuộc thi cũng tạo cơ hội để các thí sinh giao lưu, chia sẻ kiến thức chuyên môn, trang bị thêm kỹ năng sống và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

 Và ngay bây giờ, hãy cùng (like, thả tim, thương thương), chia sẻ đường link bài đăng của các thí sinh nhé!

  1. 04 thí sinh đại diện bệnh viện Tai Mũi Họng tham gia cuộc thi Nét đẹp Thầy thuốc trẻ – Miss HYPA 2024

  1. Clip các thí sinh tham gia thử thách catwalk và hô tên tại buổi Training kỹ năng trình diễn

Nguồn: Bệnh viện Tai Mũi Họng