Home / Tin tức / Tin tức hoạt động / Lễ kết nạp đoàn viên mới và chương trình kỷ niệm “nhớ về bác – lòng ta trong sáng hơn”

Lễ kết nạp đoàn viên mới và chương trình kỷ niệm “nhớ về bác – lòng ta trong sáng hơn”

Chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019) và 108 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2019), ngày 15/5/2019, tại hội trường bệnh viện, Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 01 thanh niên ưu tú và chương trình kỷ niệm “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” với sự tham gia của 35 đoàn viên.

Lễ kết nạp Đoàn viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm. Đồng chí Phan Tấn Lực – Phó Bí thư Đoàn bệnh viện trao Quyết định và huy hiệu Đoàn cho bạn đoàn viên mới Phạm Hoàng Trúc Phương thuộc Chi đoàn C.

Đ/c Phan Tấn Lực trao quyết định và huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rằng, các bạn sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn bệnh viện trong thời gian tới.

Đoàn viên mới: đ/c Phạm Hoàng Trúc Phương phát biểu tại buổi lễ kết nạp

Sau đó, chương trình kỷ niệm “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” với các hoạt động như xem phim tư liệu “Cuộc đời và sự nghiệp Bác Hồ” – Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tìm hiểu Di chúc của Người – Di chúc là tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Tổ quốc, nhân dân và sự nghiệp cách mạng, là công trình lý luận về xây dựng và củng cố Đảng cầm quyền, là tác phẩm bàn về xây dựng xã hội XHCN ở Việt Nam, là phác thảo lý luận sự nghiệp đổi mới ở nước ta.

Xem phim tư liệu “Cuộc đời và sự nghiệp Bác Hồ”

Bác Hồ – cái tên gọi thật đỗi thân thương, gần gũi. Bác Hồ – một tư tưởng lớn trong một con người giản dị. Bác Hồ – vị lãnh tụ của chúng ta, là kết tinh văn hoá của cả dân tộc Việt Nam.

Hoạt động này tiếp tục hun đúc nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên bệnh viện không ngừng tu dưỡng, rèn luyện trau dồi phẩm chất đạo đức lối sống, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời, hoạt động còn góp phần đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục đi vào nề nếp sinh hoạt Đoàn, tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể đoàn viên thanh niên gắn với quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được Ban Lãnh đạo bệnh viện giao.

                                                        Đoàn TNCS bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM