Home / Quản lý chất lượng BV / Lễ bế giảng lớp điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng cơ bản khóa 13

Lễ bế giảng lớp điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng cơ bản khóa 13

Chiều ngày 06/12/2018, Bệnh viện Tai Mũi Họng long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp điều dưỡng chuyên khoa tai mũi họng cơ bản khóa 13 cho 32 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Trong đó có 10 học viên đến từ đơn vị bạn (Thành phố Hồ Chí Minh: 08, Tỉnh Lâm Đồng: 01, Trà Vinh: 01) và 22 học viện là điều dưỡng đang công tác tại Bệnh viện.

PGS.Ts.BS Trần Phan Chung Thủy- Giám đốc Bệnh viện đến dự và phát biểu chúc mừng 32 học viên đã hoàn thành khóa học. Hy vọng các học viên tận dụng những kiến thức, kỹ năng thực hành áp dụng vào thực tiển tại cơ quan đang công tác góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cộng đồng.

     PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thủy phát biểu Lễ bế giảng khóa học

Sau phần báo cáo kết quả, PGS.Ts.BS Trần Phan Chung Thủy trao giấy chứng nhận cho các học viên và phần thưởng cho 3 học viên xuất sắc nhất.

Ths.ĐD Trần Thị Như Tuyết chủ nhiệm lớp học đã cám ơn lời phát biểu của PGS.Ts.BS Trần Phan Chung Thủy và báo cáo kết quả lớp học: trong thời gian 6 tháng vừa học lý thuyết kết hợp với thực hành những kỹ năng cơ bản của Điều dưỡng, các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Kết quả học tập: Xuất sắc 02, Giỏi 12, Khá 16, Trung bình 02.

Đại diện học viên khóa học gửi lời cám ơn đến Ban Giám đốc Bệnh viện, phòng Điều dưỡng, các giảng viên và hứa sẽ đem những kiến thức đã học được áp dụng vào công tác tại cơ quan.

 PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thủy trao chứng nhận đào tạo liên tục cho học viên

 PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thủy trao chứng nhận đào tạo liên tục cho học viên

 PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thủy trao chứng nhận đào tạo liên tục cho học viên

 Tặng quà cho học viên có thành tích xuất sắc nhất khóa học

Chụp hình lưu niệm với học viên lớp ĐD CKTMH khóa 13

 

Buổi lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp.

 

PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG