– Căn cứ kết quả thực tế sau khi triển khai lắp đặt ki-ốt khảo sát nhanh sự không hài lòng người bệnh của Sở Y tế tháng 05/2017 và thực trạng của bệnh viện Tai Mũi Họng. Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa Khám bệnh cho biết trong năm 2023 ghi nhận có 05 phiếu và 08 đánh giá.
So với cùng kỳ (năm 2022), số lượt đánh giá giảm 69.3% (9 phiếu và 18 đánh giá)
- Biểu đồ khảo sát năm 2023
Số lượt không hài lòng năm 2023
Số lượt không hài lòng năm 2022
So sánh số liệu không hài lòng năm 2022, 2023
Theo thống kê khảo sát ý kiến không hài lòng tại bệnh viện Tai Mũi Họng, năm 2023 số lượng bệnh nhân đến khám tại bệnh viện tăng lên dẫn đến quá tải một số giờ cao điểm.
Hiện tại về phía Bệnh viện đang rà soát lại quy trình khám bệnh để có giải pháp rút ngắn quy trình, giảm thời gian chờ, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh. Nhắc nhở nhân viên y tế về tái độ giao tiếp, ứng xử với người bệnh, thân nhân người bệnh và đảm bảo quy trình hoạt động ki-ốt khảo sát không bị gián đoạn góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho người bệnh.
Phòng Quản lý chất lượng