28/02
2022

Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 2/2022

Sáng ngày 22/2/2022, Bệnh viện Tai Mũi Họng đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Hội trường lầu 4. Đây là hoạt động thường quy bệnh viện được tổ chức hàng tháng với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”.

Đến dự buổi họp có sự hiện diện Ths. BS.CKII Trương Mỹ Thục Uyên – Phó Giám đốc bệnh viện cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện Tai Mũi Họng.

Họp hội đồng người bệnh tháng 2 năm 2022

Tại buổi họp, Ths.ĐD Trần Thị Như Tuyết – Phó trưởng phòng Điều dưỡng phổ biến các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh đối với bệnh viện. Thông báo một số quy định người của bệnh viện trong việc thực hiện an toàn phòng chống dịch Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp: tuân thủ 5K

ThS.ĐD Trần Thị Như Tuyết – Phó trưởng phòng Điều dưỡng phổ biến quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh đối với bệnh viện

Ngoài ra, bệnh viện còn lồng ghép thực hiện truyền thông giáo dục sức khỏe giúp người bệnh, thân nhân người bệnh có thêm những kiến thức lưu ý khi dùng thuốc kháng viêm cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp chân thành của quý bệnh nhân và thân nhân nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ hướng tới hài lòng của người bệnh.

DS Võ Hoàng Tin khoa Dược đã cùng người bệnh và người nhà người bệnh trao đổi về một số lưu ý khi dung thuốc kháng viêm và cách theo dõi phát hiện các dấu hiệu giúp người bệnh được can thiệp kịp thời.

    DS Võ Hoàng Tin – Khoa Dược chia sẻ những lưu ý khi dùng thuốc kháng viêm.

Trong cuộc họp này, Bệnh viện đã nhận được rất nhiều ý kiến góp ý và chia sẻ của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần phục vụ trong điều trị và chăm sóc của nhân viên y tế tại bệnh viện.

Người nhà người bệnh chia sẻ tại buổi họp hội đồng người bệnh

Người bệnh thắc mắc về 1 số vấn đề trong quá trình nằm viện

Buổi họp hội đồng người bệnh là cơ hội để bệnh viện lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh để có thể cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.

Phòng Điều dưỡng