Home / Tin tức / Tin tức hoạt động / 4 Đoàn viên Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng được tuyên dương, trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ XIV năm 2023

4 Đoàn viên Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng được tuyên dương, trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ XIV năm 2023

Sáng ngày 19/04/2024, Đoàn Thanh niên Sở Y tế đã tổ chức trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ XIV năm 2023. Buổi lễ diễn ra rất nghiêm túc với sự có mặt của PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Y tế cùng thường trực của các cơ sở Đoàn trực thuộc.

PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Năm nay, trong 188 hồ sơ tham gia từ các cơ sở Đoàn trực thuộc, Hội đông chuyên môn của Đoàn thanh niên Sở Y tế đã chọn ra 113 gương thầy thuốc trẻ được tuyên dương, khen thưởng. Đây là những y, bác sĩ đến từ các cơ sở y tế tại TP.HCM, dấn thân tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và có sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng.

Trong đó, Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng có 04 đoàn viên đã xuất sắc được tuyên dương và trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế” lần XIV năm 2023:

  1. BS Trần Hải Đăng – Bí thư Đoàn bệnh viện Tai Mũi Họng
  2. CNĐD Trần Thụy Hồng Anh – Phó Bí thư Đoàn bệnh viện Tai Mũi Họng
  3. BSCKI Dương Anh Vũ – Đoàn viên Chi đoàn A
  4. CNĐD Phạm Bá Thanh Thư – Đoàn viên Chi đoàn A

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các cá nhân giải thưởng cũng đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả trong công tác chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, từ đó tiếp tục gặt hái những thành quả trong công việc.

Các thầy thuốc trẻ tiêu biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ tuyên dương

Trong những năm qua, giải thưởng thực sự trở thành môi trường giao lưu và rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, bồi dưỡng lòng yêu ngành, yêu nghề trong đoàn viên, thanh niên ngành y tế TP.HCM nói chung và bệnh viện Tai Mũi Họng nói riêng. Qua đó, phát hiện, tuyên dương nhiều điển hình là thầy thuốc trẻ tiêu biểu về y đức, y nghiệp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thanh niên.

Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng