Home / Quản lý chất lượng BV / Tháng 12/2021: Hệ thống ki-ốt khảo sát không ghi nhận ý kiến không hài lòng người bệnh

Tháng 12/2021: Hệ thống ki-ốt khảo sát không ghi nhận ý kiến không hài lòng người bệnh

Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ot khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM cho biết trong tháng 12/2021 ghi nhận có 02 phiếu và 02 đánh giá.

So với cùng kỳ (năm 2020), số lượt đánh giá giảm 100%.

Số lượt không hài lòng tháng 12/2021

 

Số lượt không hài lòng tháng 12/2021

Theo thống kê khảo sát ý kiến không hài lòng tại bệnh viện Tai Mũi Họng, từ đầu tháng 12 tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM giảm mạnh, số lượng bệnh nhân đến khám tại bệnh viện tăng lên dẫn đến quá tải một số giờ cao điểm.

Hiện tại về phía Bệnh viện vẫn luôn nổ lực trong các hoạt động phòng chống dịch tại đơn vị góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho người bệnh.

Phòng Quản lý chất lượng