Home / Tin tức / Tin tức hoạt động / Tuyên dương và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 – năm 2020

Tuyên dương và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 – năm 2020

Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch là giải thưởng cao quý được Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh xét tặng hằng năm cho những y, bác sĩ trẻ thuộc các cơ sở y tế tại TP Hồ Chí Minh có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng.

Ngày 25/02/2020, tại Bệnh viện Tai Mũi Họng, Ban Thường vụ Thành đoàn đã đến thăm, chúc mừng bệnh viện nhân dịp Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 và tuyên dương 03 đoàn viên Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng đạt giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 năm 2020

Tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Thành đoàn gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, phát huy nhiều sáng kiến, gia tăng giá trị lợi ích cộng đồng của các gương được tuyên dương và hi vọng với những thành tích đã đạt được, sẽ tiếp tục phấn đấu, nghiên cứu khoa học, là nhân tố tích cực tại bệnh viện và cộng đồng, đồng thời là tấm gương sáng cho các thế hệ đàn em noi theo. Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2020), Ban Thường vụ Thành đoàn gửi đến tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Tai Mũi Họng lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc.

Ban Thường vụ Thành đoàn gửi lời chúc mừng đến các đồng chí vinh dự được nhận giải thưởng

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, PGS. TS. BS Trần Phan Chung Thủy – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện rất vui mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc của các gương được tuyên dương, rất mong các đồng chí sẽ tiếp tục giữ vững, phát huy và lan tỏa những giá trị tích cực của người thầy thuốc trẻ đến với đoàn viên thanh niên bệnh viện. Và cũng nhấn mạnh rằng người thầy thuốc ngoài chuyên môn giỏi còn phải có đạo đức tốt thì mới tạo được niềm tin cho người dân đối với đội ngũ nhân viên y tế nước nhà. Cuối lời, gửi lời chúc mừng đến với toàn thể các nhân viên y tế bệnh viện nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2020)

PGS.TS.BS Trần Phan Chung Thủy – Bí thư Đảng bộ –  Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Tuyên dương cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 năm 2020, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM vinh dự được công nhận 3 đồng chí:

  1. Trần Thụy Hồng Anh, Điều dưỡng khoa Mũi xoang, Ủy viên BCH Đoàn BV, Bí thư Chi đoàn A

Đồng chí Trần Thụy Hồng Anh – điều dưỡng khoa Mũi Xoang – Ủy viên BCH Đoàn BV, Bí thư chi đoàn A

  1. Mai Trọng Hữu, Điều dưỡng khoa Thính học, Ủy viên BCH Đoàn BV, Bí thư Chi đoàn B

Đồng chí Mai Trọng Hữu – Điều dưỡng khoa Thính học – Ủy viên BCH Đoàn BV, Bí thư chi đoàn B

  1. Phạm Bá Thanh Thư, Điều dưỡng trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ

Đồng chí Phạm Bá Thanh Thư – Điều dưỡng trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ

Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp điều dưỡng Trọng Hữu và Thanh Thư nhận giải thưởng cao quý này, nhằm ghi nhận, tôn vinh hình ảnh thầy thuốc trẻ tích cực tham gia cuộc vận động “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu”, giỏi tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động tình nguyện xã hội.

Chương trình có sự tham dự của Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện, BCH Đoàn Bệnh viện và 30 đoàn viên bệnh viện.

Chương trình có sự tham dự của Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện và các bạn đoàn viên

Điều dưỡng Thanh Thư thay mặt các gương được tuyên dương gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện, BCH Đoàn Bệnh viện đã quan tâm, tạo điều kiện để cùng các đồng nghiệp có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, phát triển bản thân. Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 năm 2020 sẽ là động lực để điều dưỡng Thanh Thư nói riêng và các thầy thuốc trẻ nói chung cùng nhau phấn đấu, mang hình ảnh người thầy thuốc trẻ “đủ tài trí – vững chuyên môn” đến với cộng đồng, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng ủy – Ban Giám đốc bệnh viện và Thành đoàn TPHCM.

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương đạt giải thưởng Phạm Ngọc Thạch đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, nghiên cứu khoa học trong công tác chuyên môn, gặt hái nhiều thành tựu nổi bật trong lao động và cuộc sống, nhiều sáng kiến, hiến kế tiếp tục được phát huy giá trị để làm lợi cho cộng đồng.

Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch là sự ghi nhận cho các nỗ lực của các bạn đoàn viên

Đoàn thanh niên