Home / Tin tức / Tin tức hoạt động / Tuyên dương “thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở y tế” lần X năm 2019

Tuyên dương “thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở y tế” lần X năm 2019

Chiều ngày 5/6/2019, tại Hội trường Viện Y dược học dân tộc, Đoàn Thanh niên Sở Y tế TP.HCM long trọng tổ chức chương trình tọa đàm “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ ngành y tế” và Lễ tuyên dương và trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế” lần X năm 2019.

Năm nay, 19 thầy thuốc trẻ được tuyên dương, khen thưởng. Đây là những y, bác sĩ đến từ các cơ sở y tế tại TP.HCM, có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng.

Đoàn Bệnh viện Tai Mũi Họng có 04 đoàn viên được tuyên dương và trao giải thưởng “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế” lần X năm 2019:

  1. Trần Thụy Hồng Anh – Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Bệnh viện, Bí thư Chi đoàn A – Điều dưỡng Khoa Mũi xoang
  2. Mai Trọng Hữu – Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Bệnh viện, Bí thư Chi đoàn B – Điều dưỡng Khoa Thính học
  3. Huỳnh Thị Diệu Hương – Đoàn viên – Điều dưỡng Khoa Phẫu thuật
  4. Phạm Bá Thanh Thư – Đoàn viên – Điều dưỡng trưởng Khoa Tạo hình thẩm mỹ

Phạm Bá Thanh Thư – Điều dưỡng trưởng Khoa Tạo hình thẩm mỹ

Huỳnh Thị Diệu Hương – Điều dưỡng Khoa Phẫu thuật

Trần Thụy Hồng Anh – Điều dưỡng Khoa Mũi xoang

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương đạt giải thưởng cũng đã không ngừng nỗ lực, phát huy những sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả trong công tác chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân, từ đó tiếp tục gặt hái những thành quả trong công việc.

Các gương mặt thầy thuốc trẻ tiêu biểu Sở Y tế của Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Trong những năm qua, giải thưởng thực sự trở thành môi trường giao lưu và rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, bồi dưỡng lòng yêu ngành, yêu nghề trong đoàn viên, thanh niên ngành y tế TP.HCM. Qua đó, phát hiện, tuyên dương nhiều điển hình là thầy thuốc trẻ tiêu biểu về y đức, y nghiệp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thanh niên.

Đoàn TNCS bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM