Home / Quản lý chất lượng BV / Tháng 08/2021: Hệ thống ki-ốt khảo sát không ghi nhận ý kiến không hài lòng người bệnh

Tháng 08/2021: Hệ thống ki-ốt khảo sát không ghi nhận ý kiến không hài lòng người bệnh

Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ot khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa Khám bệnh của bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM cho biết trong tháng 08/2021 không có ý kiến đánh giá.

So với cùng kỳ (năm 2020), số lượt đánh giá không thay đổi.

 

Số lượt không hài lòng tháng 07/2021

 

Số lượt không hài lòng tháng 07/2020

Theo thống kê khảo sát ý kiến không hài lòng tại bệnh viện Tai Mũi Họng, từ đầu tháng 05 đến nay tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và TP.HCM đang trong giai đoạn giãn cách xã hội, và số lượng bệnh nhân đến khám tại bệnh viện chủ yếu là bệnh cấp cứu nên không có ý kiến phản ánh từ người bệnh.

Tuy nhiên, hiện tại về phía Bệnh viện vẫn luôn nổ lực trong hoạt động phòng chống dịch tại đơn vị góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho người bệnh.

 

Phòng Quản lý chất lượng